ตระกร้าสินค้าของฉัน
ยอดรวมทั้งหมด
0 บาท
ชำระเงิน
0

3 สารสกัดลดสิวที่ดีที่สุด 2020

13 พ.ย. 2563


ต้องบอกก่อนว่าสิวนั้นมีหลายประเภทมากๆ ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอักเสบ สิวฮอร์โมน หรือสิวจากการแพ้สารสเตียรอยด์แต่ละคนก็มีวิธีรักษาสิวที่แตกต่างกันไป ตามลักษณะของสิว แต่เคยรู้สึก เอ๊ะ! ไหมคะ เอ๊ะ!แบบ เอ๊~ ทำไมสิวมันเกิดซ้ำเกิดซากเกิดวนอยู่ได้ แต้มแล้ว แต้มอีก สิวก็ยังขึ้นมาเรื่อยๆเลยจ้า โอกาสหน้าใสช่างริบหรี่เหลือเกิน

วันนี้เราเลยจะมาบอกบุญและแนะนำการเลือกผลิตภัณฑ์ หรือ สารสกัด ที่จะช่วยรักษาสิวได้อย่างตรงจุด แก้ที่ต้นเหตุ และยั่งยืนกันจ้า

อย่าแรกที่ต้องทำไม่ใช่การจำแต่เป็นการลืมค่ะ ลืมไป ลืมฉันลืมไปก่อน~ ลืมวิธีรักษาสิวแบบเดิมๆไปก่อนเลย ใครที่มีภาพจำว่า เป็นสิวต้องใช้ ยาแต้มสิว ครีมทาสิว จริงๆแล้วก็ไม่ผิดนะคะ แต่การใช้ยาแต้มสิวเหมือนเป็นการรักษาที่ปลายเหตุมากกว่า ทาเสร็จสิวยุบก็จริงแต่ทิ้งรอยไว้ ลำบากเราต้องไปหาซื้อครีมลดริ้วรอยมาแต้มอีกต่อนึง เท่านั้นยังไม่พอผ่านไปแปบเดียวสิวก็ขึ้นมาจุดเดิมใหม่ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากเหมือนสิวเม็ดที่แล้วพึ่งขึ้นไปเมื่อวาน

ลองวิธีใหม่ๆกันดีกว่าค่ะ เพราะจริงๆแล้ววิธีรักษาสิวที่ต้นเหตุก็คือการรักษาและบำรุงผิวจากภายใน หลายๆคนคงเคยเห็นคนที่มีผิวใส ผิวสุขภาพดี เหมือนนอนตอนสามทุ่ม ดื่มน้ำวันละแปดแก้ว หน้าใสเหมือนชีวิตนี้ไม่เคยรู้เลยว่าสิวสะกดยังไงกันใช่ไหมคะ บางคนก็ผิวดีมาตั้งแต่เกิดจริงๆ แต่สำหรับคนที่เป็นสิว ผิวซึมๆเหมือนนอนไม่พอแบบเราก็ต้องมีตัวช่วยค่ะ นั่นก็คือการทานอาหารเสริม ซึ่งเป็นวิธีที่หลายๆคนอาจจะมองข้าม แต่ถ้าลองแล้วก็จะรู้ว่ามันเป็นวิธีที่เห็นผลดีมากๆเลยค่า

พูดถึงอาหารเสริมสำหรับคนเป็นสิว นั้นก็มีมากมายหลายยี่ห้อแล้วเราควรเลือกทานของอะไร สารสกัดตัวไหนดีที่สุดในปี 2020 นี้บ้าง ไปดูกันเลยยย

อันดับแรกเลยคือ Cactus Extract หรือสารสกัดจากกระบองเพชร

หลายๆคนอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นเคยกับสารสกัดตัวนี้ แต่บอกเลยว่าที่ต่างประเทศนั้นนิยมใช้ในการรักษาสิวมากๆ

ด้วยที่ว่ากระบองเพชรมีความสามารถในการฟื้นฟูตัวเองสูงมาก ไม่เชื่อลองตัดสักนิดนึงแล้วต่อกลับดูค่ะ ไม่กี่วันก็สามารถเชื่อมกันได้แล้ว

 

นักวิจัยจึงสกัดสารเจ้าตัวนี้ออกมาเพื่อใช้ในการบรรเทาอาการระคายเคือง ลดการอักเสบของสิว สิวที่เปล่งๆ ปูดๆ ก็จะยุบเร็ว ช่วยทำให้สิวอักเสบหายเร็วขึ้น ไม่ทิ้งรอยแผล หรือรอยดำไว้อีกด้วยจ้า

สเต็ปถัดมาเมื่อเราเป็นสิว หรือ พอสิวหาย สิ่งที่จะเจอต่อเลยก็คือ รอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิวใช่ไหมคะ เพราะฉะนั้นตัวถัดมาเลยคือ สารสกัดที่จะช่วยลดรอยดำ รอยแดง และรอยแผลเป็นต่างๆ นั่นก็คืออ…

คือ สารสกัดจาก Dokudami ช่วยลดรอยดำ รอยแดง ที่เกิดจากสิว ตัวนี้จะมี AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยน ทำให้ไม่เกิดการแพ้หรือระคายเคืองเลย

นอกจากจะช่วยเรื่องสิวแล้ว สารสกัดจาก Dokudami ยังมีคุณสมบัติอื่นคือมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมากๆและยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และทำลายเซลล์มะเร็งได้อีกด้วย

สารสกัดสุดท้ายนั่นก็คือ Rose Hips หรือ ผลกุหลาบป่า เป็นผลไม้ท้องถิ่นที่นิยมในแถบเมดิเตอร์เรนียน จะให้ผลผลิตเพียงปีละครั้งทำให้มีราคาค่อนข้างสูง ชาวยุโรปนิยมใช้เพื่อบำรุงผิวกันมากๆ สารสกัดจาก Rose Hips จะช่วยปรับสมดุลผิวจากภายใน ป้องกันไม่ให้สิวกลับมาเกิดซ้ำอีก และยังลดริ้วรอยและช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสด้วยน้า

อยากมีผิวใสไกลสิว ไม่ต้องไปตามหาจากไหน ต้องตัวนี้เลย BM ONE อาหารเสริมรักษา “สิว” โดยเฉพาะ

ที่ได้รวบรวมสารสกัดที่ดีที่สุดมาจากทั่วทุกมุมโลก ใช้เวลากว่า 3 ปีเพื่อวิจัย, พัฒนา, และทดสอบจนได้สูตรที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีที่สุด จึงมั่นใจว่าเป็นอาหารเสริมที่จะช่วยจัดการกับสิวได้ทุกประเภท สามารถดูแลได้ทุกขั้นตอนตั้งแต่รักษาสิวที่เป็นอยู่, ลดเลือนรอยสิวที่มี, และสร้างความสมดุลให้กับผิวจึงทำให้โอกาสกลับมาเป็นสิวใหม่ยากขึ้นกกว่าเดิมมากๆๆ

✔️ได้รับการพิสูจน์ประสิทธิภาพแล้วว่าช่วยลดปัญหาสิว✔️ปลอดภัย ไม่ทำให้เกิดการแพ้ ระคายผิว✔️ดูแลทุกขั้นตอนของการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

98.6% จากกลุ่มผู้ทดลองใช้ทั้งหมดพบว่าผิวหน้าใสและเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ใน 14 วัน

ปังปุริเย่มากๆ ทุกปัญหาสิวจัดการได้ในกล่องเดียวแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วน้า~

คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (BM ONE) (อย. 12-1-09448-5-0058)

มีเลข อย. ชัดเจนและผลิตจากโรงงานมาตรฐาน GMP ปลอดภัย 100%

สินค้าได้มีผลตรวจยืนยันจากห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าไม่มีสารอันตราย และปลอดภัย 100%

*ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันในแต่ละบุคคล​*

คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

       

สามารถดูรายละเอียดเเละรีวิวจากลูกค้าผู้ใช้จริงอาหารเสริม BM ONE เพิ่มเติมได้ที่นี่คลิกเลย!! เพื่อดูรายละเอียด

คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

 
tags :

บทความน่ารู้อื่นๆ