ตระกร้าสินค้าของฉัน
ยอดรวมทั้งหมด
0 บาท
ชำระเงิน
0

ใครมีปัญหานอนไม่หลับ หลับยาก ตื่นกลางดึก อ่านด่วน!

20 ม.ค. 2565

ช่วงนี้มีใครมีปัญหา อยากนอนแต่นอนไม่หลับเหมือนเราบ้างคะ หลับอยาก ตื่นกลางดึก ทำให้ช่วงเช้าตื่นมาแล้วเพลียมาก ส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันสุดๆ แล้วอีกอย่างพอนอนไม่หลับแล้วขอบตาดำขึ้น หน้าโทรมมาก ยิ่งกว่าซอมบี้ สกินแคร์อะไรก็เอาไม่อยู่ พยายามนอนก็นอนไม่หลับ จนไปทำงานแล้วมีคนทักว่าลองไปหาหมอไหม เพราะสภาพเราคืออิดโรยมากก


 เราเลยตัดสินใจไปโรงพยาบาลหมอก็ไห้ยานอนหลับมาทาน แต่พอทานไปซักพักก็เริ่มดื้อยากลับมานอนไม่หลับเหมือนเดิม ทำให้ต้องเพิ่มปริมาณยา บางทีเราต้องทาน 3-4 เม็ดถึงจะหลับ พอต้องทานหลายเม็ดเราเลยกลัวมากว่าจะมีอันตรายกับสุขภาพ เลยลองเปลื่ยนยี่ห้อก็แล้วแต่ก็ยังเหมือนเดิม 


จนเดือนที่แล้วเราไปเจอคลิปคุณหมอแนะนำอาหารเสริมช่วยนอนหลับของ BM Stella มา เราเลยตัดสินใจซื้อมาทาน ทานไปวันเเรกก็หลับดีขึ้นนะคะ แต่บอกไว้ก่อนนะคะว่า Stella เวลาทานแล้วจะไม่ได้หลับในทันทีแต่ต้องรอประมาณ 20-40 นาที เราจะค่อยๆง่วงค่ะ เเต่เราชอบตรงที่ตื่นเช้ามาเเล้วสดชื่นมาก ไม่เหมือนตอนทานยานอนหลับที่ตื่นมาเเล้วปวดหัว

เหมือนพอทานตัวนี้ร่างกายเราได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ เวลาทำงานสมองไม่ตื้อ มีเอเนอร์จี้ไม่ง่วงซึมเลยค่ะ


จะสังเกตุได้ว่าพอนอนพักผ่อนเต็มที่ผิวหน้าเเละใต้ตาของเราจะค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆ

(ก่อนทาน BM Stella)

(หลังทาน 2 อาทิตย์)

(หลังทาน 1 เดือน)


ที่สำคัญตัวนี้ทานแล้วไม่ต้องทานตลอด มีบางวันที่เราไม่ได้ทานก็นอนหลับได้แบบปกติเลย คือดีมากๆเหมือนเค้าเพราะจะช่วยปรับสมดุลการนอนของเราไปแล้ว ต่างจากตอนทานยานอนหลับ วันไหนที่ไม่ทานก็คือนอนไม่หลับ ตาค้างมาก


ถ้าใครสนใจลองทักไปสอบถามกับทางแบรนด์ได้เลย แอดมินน่ารัก ให้คำปรึกษาดีมาก คุณภาพสินค้าคุ้มค่ากับราคาที่เสียไปใครที่กำลังมีปัญหานอนไม่หลับ แนะนำให้ลองทานตัวนี้ ช่วยได้จริงๆ หรือใครที่เคยทานยานอนหลับมาแล้วดื้อยาแบบเราก็เเนะนำให้ลอง BM Stella ดูช่วยได้จริงๆค่ะ 


คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

 

 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (BM STELLA) (อย.13-1-14959-5-1498)

มีเลข อย. ชัดเจนและผลิตจากโรงงานมาตรฐาน GMP ปลอดภัย 100%


สินค้าได้มีผลตรวจยืนยันจากห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย)

จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าไม่มีสารอันตราย และปลอดภัย 100%






คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

 


 






คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

 
tags :

บทความน่ารู้อื่นๆ