ตระกร้าสินค้าของฉัน
ยอดรวมทั้งหมด
0 บาท
ชำระเงิน
0

กินคอลลาเจนช่วยเรื่องข้อเข่าจริงไหม? (4)

14 ก.ค. 2564

คอลลาเจนที่สาวไทยทุกคนนิยมว่าทาน ช่วยเรื่องปวดข้อได้จริงไหม เห็นผลจริงหรือเปล่า มาดูกันค่า

อันดับแรกเลยบอกก่อนว่าเราอายุก็เลข 4 แล้ว มีปัญหาเกี่ยวกับกระดูก ข้อเข้าติด เวลาเดินแล้วเป็นเอี๊ยดๆ รวมถึงผมร่วง แล้วริ้วรอยก็เพิ่มขึ้นด้วยค่ะ

 พอไปศึกษามาก็พบว่าเมื่อเราอายุเริ่มเข้าเลข 3 ร่างกายเราจะเริ่มผลิตคอลลาเจนลดลง 1.5% ต่อปี และอาจจะผลิตน้อยลงกว่านี้ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น โดนรังสี UV จากแสงแดด ความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ สูบบุหรี่ รับประทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่ ก็อาจทำให้ร่างกายได้รับคอลลาเจนไม่เพียงพอได้ ทำให้เกิดปัญหาสุขภาพ และ ปัญหาผิวต่างๆตามมา เราเลยคิดว่าต้องพยายามทานอาหารที่มีคอลลาเจน เพื่อไปชดเชยตรงส่วนนี้

แต่อาหารที่มีคอลลาเจนที่ทาน เช่น หมูปิ้ง ตัวมันหมูจะมีคอลลาเจนที่ร่างกายต้องการ แต่ก็มีสารอาหารอื่นที่ร่างกายไม่ต้องการอยู่ด้วยค่ะ เช่น ไขมัน คอเลสเตอรอล การทานเยอะๆนั้นไม่ดีต่อสุขภาพและร่างกายแน่นอน ดั้งนั้นเราจึงลองหาวิธีที่จะเสริมสร้างคอลลาเจนที่ได้ประโยชน์และไม่ต้องได้รับสารอาหารที่ร่างกายไม่ต้องการเพิ่ม นั้นก็คือวิธีการ ทานอาหารเสริมคอลลาเจนนั่นเองค่ะ

ตอนแรกๆเราก็ลองผิดลองถูกไม่รู้หรอกค่ะว่ายี่ห้อไหนดีที่สุด อาศัยการลองไปเรื่อยๆทุกเดือน บางยี่ห้อคือคาวทานยาก บางยี่ห้อทานแล้วก็ไม่เห็นผล จนเราไปเจอคอลลาเจนยี่ห้อนึงมาค่ะ เนี่องจากเพื่อนที่ออฟฟิตเราทานแล้วตอนชง ก็คือได้กลิ่นหอมมากกจนต้องถาม พอเห็นว่าทานคอลลาเจนเราเลยลองไปซื้อตามบ้างง

คอลลาเจนตัวนี้จะช่วยเรื่องกระดูก ผิว ผม เล็บและนอกจากคอลลาเจนแล้ว เค้าจะมีวิตามินอื่นๆใส่ลงไปด้วยค่ะ คนที่เคยทานคอลลาเจนมาอยู่แล้วก็จะเป็นอันรู้กันว่าถ้าทานวิตามิน C ควบคู่ไปด้วยจะเห็นดีขึ้น แต่ของที่เราซื้อมาทานล่าสุดคือไม่ต้องไปหาทานแยกเลยค่ะ ครบจบใน 1 ซอง

ตัวกล่องจะมาเป็นภาพแบนี้เลย 1 กล่องจะมี 10 ซอง เราชงกับน้ำเย็นเลยค่ะ หอมอร่อยมากกก ที่เราซื้อมาจะเป็นเซท 3 กล่องทานได้ 1 เดือนค่ะ

ทานไป 1 กล่อง (10 วัน) รู้สึกว่าอาการปวดข้อลดลงค่ะ แต่ก็ยังมีปวดๆอยู่บ้าง แต่ที่เห็นได้ชัดคือผิวนุ่มขึ้นดูเต่งตึงมากๆ

 

หลังทานหมด 3 กล่อง เวลาเดินขึ้นลงบันไดไม่รู้สึกถึงความเอี๊ยดของเข่าแล้วค่ะ ไม่ปวดข้อเข้าแล้วด้วย ใส่ส้นสูงได้ไม่ปวด เวลาสระผมผมร่วงน้อยลง ปกติสระทีนึงจะร่วงมาเป็นกระจุกเลยค่ะ ตอนนี้คือร่วงน้องลงมากๆ แค่ไม่กี่เส้นเท่านั้น

จากที่เราลองทานคอลลาเจนมาเยอะมากๆ รู้สึกว่าของ AVA จะเห็นผลเร็วที่สุดแล้วค่ะ อาจจะเป็นเพราะคอลลาเจนสายสั้นทำให้ดูดซึมได้ดีและผสมวิตมินมาอีกเป็นสิบชนิด ยิ่งทานด้วยกันก็ยิ่งส่งเสริมการทำงานได้ขึ้นค่ะ ก็คิดว่าคงจะซื้อทานต่อเรื่อยๆเลย

ตอนนี้เราทานมาได้ 3 เดือนข้อเข่านี่ลืมไปเลยว่าเคยปวด อ๊อดๆแอ๊ดๆ ริ้วรอย จุดด่างดำ ก็หายเกลื้ยง

คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอวา (AVA) (อย. 13-1-15859-5-0499)

มีเลข อย. ชัดเจนและผลิตจากโรงงานมาตรฐาน GMP ปลอดภัย 100%

สินค้าได้มีผลตรวจยืนยันจากห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าไม่มีสารอันตราย และปลอดภัย 100%

คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

 






 

*ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันในแต่ละบุคคล*

คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

พบกับ BM ได้ในสื่อต่างๆอีกมากมาย

 

tags :

บทความน่ารู้อื่นๆ