ตระกร้าสินค้าของฉัน
ยอดรวมทั้งหมด
0 บาท
ชำระเงิน
0

กันแดดผสมรองพื้นที่ใช้แล้วชอบที่สุด!

12 พ.ย. 2563


กันแดดผสมรองพื้นสำหรับคนเป็นฝ้ากระที่ใช้แล้วชอบที่สุด!

ประเทศไทยจัดได้ว่าเป็นประเทศที่แดดแรงตลอดทั้งปีไม่ว่าจะหน้าร้อนหรือหน้าหนาวก็แดดเปรี้ยงทะลุทะลวงหมด

และยิ่งหน้าร้อน  ฝ้า กระ จุดด่างดำก็ยิ่งเห่อขึ้นมา ดำเป็นปื้ดๆไปหมดด เวลาจะออกจะบ้านแต่ละทีต้องทั้งทาครีมบำรุงผิว กันแดด รองพื้น เยอะแยะไปหมด


แล้วคือเป็นปัญหาสำหรับเรามากๆ เพราะตอนเที่ยงต้องเดินออกไปทานข้าว ร้อนมาก หน้างี้ก็มันเยิ้มไหลเป็นทางเลยจ้า รองพื้นตัวดังที่ว่าคุมมันก็เอาไม่อยู่เพราะเราทั้งทาบำรุง ทั้งทากันแดดมันหลายชั้นเกิน สุดเศร้า พอหน้ามันสิวก็ดันขึ้นมากอีก โอ้โห! ชีวิตของประชากรประเทศเขตร้อนนี้ยากลำบากจริงๆ

แต่ทุกปัญหาย่อมมีทางออก อย่างที่เราเกริ่นไว้ตรงหัวข้อก็คือกันแดดผสมรองพื้นสำหรับคนเป็นฝ้ากระที่ใช้แล้วชอบที่สุด!” เอาจริงๆแล้วก็เหมือนเจอขุมทรัพย์ตอนนั้นเราบังเอิญอยากลองอะไรใหม่ๆลองกันแดดตัวอื่นแบบอื่นบ้างเผื่อแจ๊กพล๊อตเจอของดีแล้วปรากฏว่าก็เจอจริงๆ

นี่คือ BM 3in1 Sunscreen!! กันแดดผสมรองพื้นที่โคตรดี! หลายๆคนอาจะเคยเห็นกันมาแล้ว เพราะคนใช้กันเยอะมาก แต่เราพึ่งจะได้มาลอง ไม่รู้ก่อนหน้านี้ไปอยู่ไหนมา5555

เรื่องความปกปิดพูดเลยว่ามันปกปิดได้ดีมากจริงๆปกปิดแต่ผิวยังดูเป็นธรรมชาติไม่โป๊ะแน่นอนสาวๆที่มีผิวสองสีก็ใช้ได้นะคะช่วงแรกที่ทาอาจจะขาวแต่พอกันแดดเริ่มเซทตัวสีก็จะเนียนไปกับผิวเราเลย

ที่สำคัญคือ กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวันแน่นอน!

ที่สำคัญตัวนี้มีสารบำรุงผิวนำเข้าจากแลป Hayashibara ประเทศญี่ปุ่นที่ช่วยลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ แถมยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสด้วยย ใครที่มีปัญหา ฝ้ากระ จุดด่างดำก็คือต้องกันแดดตัวนี้เลย!!

เรื่องกันแดดก็กันแดดได้ดีมากๆด้วย SPF50 Pa+++ ถึงแดดประเทศไทยแรงแค่ไหนหน้าก็ไม่คล้ำเลยจ้า

สรุปเลยว่า หลังจากที่ได้ซื้อมาลองใช้ ตัวนี้คือมันดีมากทุกคน เหมือนมันเกิดมาเผื่อเรา ตอบโจทย์ทุกปัญหาของเรามากๆ สะดวก รวดเร็วด้วย ตอนเช้าไม่ต้องรีบตื่นมาโบกหน้า ทาตัวนี้ตัวเดียวก็สามารถไปทำงานได้แบบสวยๆ

บอกก่อนว่าสภาพผิวหน้าเรา มีปัญหา ฝ้ากระ หน้ามันช่วงทีโซน อายุก็เริ่มเยอะแล้วด้วย ริ้วรอยก็เริ่มมา ใครที่มีปัญหาผิวหน้าเหมือนกันก็ขอยืนยัน นอนยันไว้ตรงนี้เลยว่า ตัวนี้มันดีจริงๆ  ยกให้เป็นกันแดดลูกรักไปเลย คิดว่าคงซื้อใช้ต่อไปอีกยาวๆเลยจ้า~

ผลิตภัณฑ์ BM 3in1 Sunscreen (อย. 10-1-6200001977)

มีเลข อย. ชัดเจนและผลิตจากโรงงานมาตรฐาน GMP ปลอดภัย 100%

คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

เป็นที่นิยมในวงการบันเทิงมากมาย

 

  

คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

tags :

บทความน่ารู้อื่นๆ