ตระกร้าสินค้าของฉัน
ยอดรวมทั้งหมด
0 บาท
ชำระเงิน
0

"ฝ้าเป็นได้ก็หายได้" แชร์ประสบการณ์ลดเลือนฝ้ากระของคุณเมย์

12 พ.ย. 2563


หลายๆคนที่เข้ามาอ่านบทความนี้ก็คงจะมีปัญหาเกี่ยวกับ ฝ้า กระ จุดด่างดำ กันอยู่ใช่ไหมคะ ไม่ว่าจะรักษายังไง ฝ้า ก็ไม่หายไม่ดีขึ้นเลยเหมือนเสียเงินกับค่ารักษาไปฟรีๆ รักษาไม่หายว่าเสียใจแล้ว แต่บางครั้งกลับมาเป็นหนักกว่าเดิมนี่เสียใจหนักกว่า ถ้าทุกคนเป็นละก็เราคือเพื่อนกันค่ะ
แต่อย่าพึ่งท้อนะคะ ทุกปัญหามีทางออก “ฝ้าเป็นได้ก็หายได้ค่ะ”
วันนี้เมย์จะมาเล่าประสบการณ์การลองผิดลองถูกของเมย์ว่าวิธีไหนเวิร์คและวิธีไหนที่ไม่ควรทำให้เพื่อนๆทราบกันเพื่อที่จะได้ไม่เสียเงินเสียเวลาไปกับการรักษาฝ้าแบบผิดๆกัน
แนะนำตัวก่อนว่าเราชื่อเมย์อายุก็เลยเลข 4 ไปแล้วค่ะ ด้วยอายุมากขึ้น ผิวหน้าก็ไปตามวัย ฝ้า กระ จุดด่างดำก็ขึ้นมากันให้พรึบ
ตอนที่ยังเป็นฝ้าเล็กๆเราก็ไม่ได้สนใจที่จะดูแลผิวหน้าเท่าไหร่ ปล่อยทิ้งไว้จนฝ้าลามไปเกือบทั่วทั้งหน้าจนน้องๆที่ออฟฟิตทักว่าหน้าพี่เปื้อนอะไรหรือปล่าวคะ? ในใจพี่คือแบบ ว้ายยยย แรงมากกก วันนั้นกลับบ้านไปดิฉันสั่งครีมทาฝ้ามาทาเลยจ้า
เราใช้ครีมทาฝ้ายี่ห้อนึงไปประมาณ 2-3 เดือนฝ้าไม่ได้จางลงเลย ตอนนั้นก็เลยคิดว่าไม่ใช่แล้วละ ใช้มาหลายเดือนคงจะต้องเห็นการเปลื่ยนแปลงบ้างแล้วซักนิดก็ยังดี
อาจจะต้องหาทางอื่นที่มันรวดเร็วและเห็นผลกว่านี้ หลังจากนั้นพี่เลยหาข้อมูลและไปเลเซอร์ที่คลีนิกเสริมความงามแห่งหนึ่งค่ะ ซึ่งค่าครอสแพงมากกระเป๋าฉีกไปเลย แต่ก็กลั้นใจ เอาล่ะ นี่แหละทางออกของฉัน ซึ่งวิธีนี้ก็คือเร็วและเห็นผลจริง ช่วงทำคือใจฟูมาก ฝ้าฉันหาย ฉันกลับมาสวยแล้ว ฉันไม่ได้เสียเงินฟรีนะ
 แต่! แต่! หยุดก่อนจ่ะ จะดีใจยังเร็วไป ช่วงที่ทำอะไรๆมันก็ดีค่ะ แต่หลังจากหมดครอสแล้วนั้น ฮึ่ม! อย่าให้พูดเลยค่ะ หน้าบางมาก ใช้อะไรก็แพ้ไปหมด โดนแดดนิดหน่อยฝ้ากระก็กลับมาขึ้น แถมขึ้นหนักกว่าเดิมอีกค่ะ รอบนี้ดำเป็นแถบๆ โกรธมากก เสียเงินตั้งแพงแล้วยังหน้าพังอีก
เราเลยกลับไปใช้วิธีดั้งเดิมคือทาครีม…ซึ่งก็ไม่ได้ช่วยอะไรเหมือนเดิม แถมหน้าบางมาจากการเลเซอร์อยู่ก่อนแล้ว ยิ่งใช้ครีมทาหน้าก็ยิ่งแพ้ ตอนนั้นท้อมากไม่รู้จะทำยังแล้ว นี่ก็คิดว่าจะไปซื้อหน้ากากมาใส่ปิดฝ้าไปให้จบๆ555
แต่จู่ๆก็เหมือนสวรรค์เห็นใจในความพยายามของเราค่ะ เราไปเจอกระทู้ของแพทย์ผิวหนังท่านนึงที่น่าสนใจมากๆเกี่ยวกับการรักษาฝ้า เค้าบอกว่าจริงๆแล้วฝ้ากระส่วนใหญ่นั้นเกิดขึ้นใต้ชั้นผิวหนัง ยิ่งเราอายุมากฝ้ากระก็มาจากฮอร์โมนซะเป็นส่วนใหญ่ การรักษาโดนการเลเซอร์หรือใช้ครีมทาเป็นการรักษาจากปลายเหตุ รักษาแบบนี้ก็จะไม่มีวันหายขาด
ตอนนั้นคือเห็นด้วยเลยค่ะ เพราะลองมาหมดแล้วจริงๆ แต่ตอนนั้นก็ยังไม่รู้ว่าวิธีรักษาที่ถูกต้องคืออะไรนะคะ จนวันนึงเรานั่งเลื่อนเฟสไปเรื่อยๆแล้วมีโฆษณาอาหารเสริมยี่ห้อนึงของคุณธัญญ่า เด้งขึ้นมา เลยกดเข้าไปอ่านซึ่งอาหารเสริมตัวนี้จะรักษาฝ้ากระ ขจัดเม็ดสีที่ผิดปกติ จากภายในสู่ภายนอก และปกป้องผิวจากแสงแดดไม่ให้ฝ้ากระขึ้นเพิ่มด้วย
 ตอนนั้นก็รู้สึกสนใจนะคะ แต่ก็ด้วยความที่ลองมาเยอะแล้วเราก็เป็นโรคประจำตัวด้วย บอกตรงๆว่าไม่ค่อยกล้าทานพวกอาหารเสริมค่ะ แต่ผลิตภัณฑ์ของเค้าน่าสนใจมากๆ เราก็เลยขอส่วนผสมของผลิตภัณฑ์จากทางเพจ ไปให้คุณหมอประจำตัวดูเลยค่ะว่าทานได้ไหม เป็นอันตรายหรือปล่าว สรุปคุณหมอยืนยันว่าทานได้ ส่วนผสมดีเลย ไม่มีสารอันตราย เราก็ไปจัดมาเป็นเซทเลยค่ะ บอกก่อนว่าในเซทจะมี 2 ตัวนะคะ มี BM CAP ที่ช่วยเรื่องฝ้ากระโดยเฉพาะ กับ BM PLUS ที่จะช่วยเร่งฟื้นฟูผิว ทานคู่กันจะเห็นผลเร็วกว่า ด้วยที่ว่าผิวหน้าของเรานั้นไม่ไหวแล้วก็เลยซื้อแบบเซทเร่งฟื้นฟูด่วนๆเลย
หลังจากลองทานไปอาทิตย์แรกรู้สึกว่าผิวนุ่มและใสขึ้นค่ะ ทานง่ายไม่มีผลข้างเคียงอะไร แต่เรื่องฝ้ากระยังไม่เห็นผลนะคะ
หลังผ่านไปสองสัปดาห์เมย์เริ่มสังเกตว่าฝ้ากระค่อยๆจางลงแล้วแต่ยังไม่มากเท่าไหร่ ส่วนผิวนุ่มและมีออร่าขึ้นมากเลยค่ะ
หลังทานหมด 1 เดือน ฝ้า กระจางลงเยอะอยู่พอสมควรเลย รู้สึกประทับใจมากถึงจะยังไม่หายไปทั้งหมดแต่ก็เห็นถึงการเปลื่ยนแปลง อาจจะเพราะเราเป็นฝ้าลึกด้วย  คงต้องใช้ระยะเวลาในการรักษาพอสมควรเลย
หลังจากทานหมดเซทแรกเราก็ไปจัดเพิ่มมาอีก 1 เซทเลยค่ะ รู้สึกว่าพอทานเซทที่2 ฝ้ากระจะเริ่มจางเร็วกว่าเซทแรกมากๆ อาจจะเพราะว่าฝ้าเราเริ่มตื้นขึ้นแล้วก็เป็นได้ อันนี้เมย์คิดเอาเองนะ555
ปัจจุบันผิวหน้าเราดีขึ้นมากๆ ฝ้ากระจางลงไปจนแทบจะมองไม่เห็นแล้ว และริ้วรอยก็ตื้นขึ้นด้วยรู้สึกเหมือนได้ย้อนวัยเลยค่ะ จากที่เคยลองผิดลองถูกมานานในที่สุดก็ค้นพบทางออกซะที ซึ่งหลังจากดีขึ้นมากแล้วเมย์เลยลองหยุดทานดู หลังจากเลิกทานฝ้า กระ ก็ไม่ได้กลับขึ้นมาเป็นอีกนะคะ
อาหารเสริม BM ตัวนี้เป็นวิธีที่ดี ปลอดภัย และยั่งยืนจริงๆ แม่เป็นปลื้ม ใครที่มีปัญหาเหมือนเรา อยากให้เปิดใจและลองทานดูนะคะ เวิร์คจริงๆ อาหารเสริมไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเมย์คอนเฟิร์มเลย

  

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแค็พ (BLOC ME) (อย. 11-1-18157-1-0179)

มีเลข อย. ชัดเจนและผลิตจากโรงงานมาตรฐาน GMP ปลอดภัย 100%

สินค้าได้มีผลตรวจยืนยันจากห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าไม่มีสารอันตราย และปลอดภัย 100%

*ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันในแต่ละบุคคล​*

คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

เป็นที่นิยมในวงการบันเทิงมากมาย

*ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันในแต่ละบุคคล​*

*ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันในแต่ละบุคคล​*

ผลตอบรับจากผู้ใช้จริงบางส่วน

คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

 

คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

คลิ๊กที่รูปเพื่ออ่านรีวิว
จากผู้ทานจริงได้เลย
คุณ BBYOSITA

คลิ๊กที่รูปเพื่ออ่านรีวิว
จากผู้ทานจริงได้เลย
คุณ SINSATREE

คลิ๊กที่รูปเพื่ออ่านรีวิว
จากผู้ทานจริงได้เลย
คุณ AREMAKEUP

คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

ยืนยันมาแล้วโดยผู้เชี่ยวชาญด้านความงามระดับประเทศ
คุณ Sononui

และ Blogger ความงามชื่อดัง
คุณ GT Hatairat

คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

สามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับวิตามิน BM ได้ที่นี่คลิกเลย!! เพื่อดูรายละเอียด

คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

พบกับ BM ได้ในสื่อต่างๆอีกมากมาย

 

tags :

บทความน่ารู้อื่นๆ