ตระกร้าสินค้าของฉัน
ยอดรวมทั้งหมด
0 บาท
ชำระเงิน
0

6 ปีที่หน้าพัง ใช้ครีมอะไรสิวก็ไม่หาย อาจเพราะผิวหน้าไม่ถูกกับครีม!

12 พ.ย. 2563


6 ปีที่หน้าพัง ใช้ครีมอะไรสิวก็ไม่หาย อาจเพราะผิวหน้าไม่ถูกกับครีม
เพื่อนๆเป็นกันมั้ยคะ ใช้ครีมรักษาสิวยี่ห้ออะไร สิวก็ยังขึ้นท่วมหน้า รักษายังไงก็ไม่หายสักที
เราก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ เริ่มเป็นปัญหาสิวมาตั้งแต่ประมาณม.ปลายแล้ว พอขึ้นมหาลัยก็หนักเลยค่ะ
ระหว่างนั้นเราก็ลองใช้ครีมรักษาสิวมาตลอด เปลี่ยนไปเรื่อย อะไรที่เขาว่าดีก็ซื้อมาลองใช้ บางครั้งตัดสินใจซื้อตัวแพงๆมาราคาหลายพัน แต่สิวเจ้ากรรมก็ไม่ยอมหายสักที แถมครีมบางตัวยิ่งทำให้สิวขึ้นมากกว่าเดิมด้วย จนแทบไม่อยากจะเชื่อคำโฆษณาใดๆแล้วค่ะ
จนวันหนึ่งไปเจอเพื่อนสมัยเรียนมหาลัยด้วยกัน เพื่อนคนนี้สมัยเรียนเป็นปัญหาแบบเดียวกับเราเลยค่ะ แต่มาวันนี้หน้านางกลับใสมากเวอร์ เราเลยไปแอบถามเคล็ดลับนางมาว่าใช้ครีมอะไร ปรากฏว่านางทานอาหารเสริมอยู่ค่ะ แทบไม่ได้ใช้ครีมอะไรเลย
เพื่อนบอกที่เราใช้ครีมอะไรก็ไม่หายเพราะผิวหน้าเรามันบาง แพ้ง่ายเกินไป ไม่เหมือนคนอื่น เพราะครีมรักษาสิว จะผลัดเซลล์ผิวโดยการทาลงไปที่ผิวหน้าโดยตรง ทำให้ผิวเกิดการอักเสบ ยิ่งเป็นคนผิวแพ้ง่ายมีแต่จะทำให้เป็นสิวหนักขึ้น ทางออกที่ดีที่สุดคือใช้การบำรุงจากภายใน
เพื่อนเห็นเราฟังแล้วยังงงๆ นางเลยแนะนำให้เราลองทานอาหารเสริมรักษาสิว BM ONE  เอาจริงๆตอนแรกเราก็ไม่ได้คาดหวังอะไรนะ แต่ไหนๆก็ไม่มีอะไรจะเสียแล้วนี่ ลองมาหมดแล้วลองอีกวิธีจะเป็นไรไป
วันแรกๆไม่รู้สึกว่ามีอะไรเปลี่ยนเลย พอผ่านไปอาทิตย์นึงเริ่มก็คิดว่าสิวยุบลง รอยสิวเริ่มจางๆ แล้วก็ไม่มีสิวขึ้นเพิ่มแล้วนะแต่ก็ยังคิดว่าบังเอิญรึเปล่า หรือว่าช่วงนี้เราล้างหน้าสะอาดหรือเปล่า5555
ตอนนั้นก็ยังไม่ค่อยอยากเชื่ออยู่ดี จนเข้าอาทิตย์ที่สองเราไปเที่ยวป่ากลับมาสภาพคือสมบุกสมบันมากหน้าก็แทบไม่ได้ล้าง แต่ตอนนั้นพก BM ONE ไปทานด้วยนะคะ ซื้อมาแล้วจะไม่ทานต่อเนี่องก็เสียดายตังพอกลับมาจากเที่ยวป่าคือแบบ อ้าวเห้ย! สิวหาย หน้าใสแบบงงๆ หลังจากนั้นเราก็ทานจนครบ 1 เดือนหน้าคือใสมากๆส่องกระจกแล้วนึกว่าเน็ตไอดอล5555
เดือนถัดมาไวรัสโควิดเริ่มระบาดหนักขึ้น เราเอาเงินไปตุนอาหารหมด เลยไม่ได้ซื้อทานต่อ แต่ทุกคนคะ หลังหยุดทานแล้วหน้าเราก็ยังใสอยู่ค่ะ ไม่ได้กลับมาเป็นสิวเพิ่มแต่อย่างใด เหมือนอาหารเสริมตัวนี้ล้างบางเชื้อสิว 6 ปีของเราไปแล้ว
ตอนนั้นเลยคิดว่าไม่ใช่บังเอิญแล้ววว มันหายจริงๆ ดีใจแทบน้ำตาไหล กราบเพื่อนงามๆไปสามที ไม่คิดว่าปัญหาสิวที่เป็นมาตั้ง 6 ปีจะหายไปง่ายๆแบบนี้ ดีใจสุดๆค่ะ
แต่ช่วงนี้สถานการณ์ต่างๆเริ่มดีขึ้นเราเลยสั่งมาทานต่อเนื่องเลยค่ะ เพื่อป้องกันไม่ให้สิวเกิดใหม่อีก อยากจะมีหน้าใสๆไปนานๆเลย :)
 

คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (BM ONE) (อย. 12-1-09448-5-0058)

มีเลข อย. ชัดเจนและผลิตจากโรงงานมาตรฐาน GMP ปลอดภัย 100%

สินค้าได้มีผลตรวจยืนยันจากห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าไม่มีสารอันตราย และปลอดภัย 100%

*ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันในแต่ละบุคคล​*

คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

       

    

สามารถดูรายละเอียดเเละรีวิวจากลูกค้าผู้ใช้จริงอาหารเสริม BM ONE เพิ่มเติมได้ที่นี่คลิกเลย!! เพื่อดูรายละเอียด

คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

 
tags :

บทความน่ารู้อื่นๆ