ตระกร้าสินค้าของฉัน
ยอดรวมทั้งหมด
0 บาท
ชำระเงิน
0

เคล็ดลับผิวใสดูอ่อนเยาว์ จากคุณจี The Face Thailand

18 พ.ค. 2564


สวัสดีค่ะ จี ณัฎฐ์พิชา พิศาลพงศ์ชนะ จาก The Face Thailand SS2 นะค้า ไม่ว่าใน IG Facebook คือมีคน inbox มาถามจีเยอะมากก

ว่าทำยังไงให้ขาวขึ้น ทำไมหน้าเด็กลง ใช้อะไรทำไมผิวดี ให้รีวิวสกินแคร์หน่อย แบบนี้คือมีทุกวันเลยค่ะ

วันนี้ จี เลยจะมาตอบคำถามที่หลายๆคนถามกันเข้ามานะคะว่าใช้อะไร ดูแลตัวเองแบบไหน ถึงมีผิวขาวใส ไม่มีรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำเลยย

ก่อนจะบอกมาดูภาพจีช่วงพึ่งเริ่มเข้าวงการกันก่อน ตอนแรกจีก็ไม่ได้เป็นคนผิวดีนะคะ ก็มีริ้วรอย รอย สิว จุดด่างดำ ต้องคอยแต่งหน้าหนาๆเพื่อปกปิดอยู่ตลอด

แต่พอเริ่มเข้ามาทำงานในวงการ ก็ต้องสวย ต้องหันมาดูแลตัวเองอยู่ตลอด แต่จีเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบการทาครีมหรือเข้าคลินิกอะไรแบบนี้เลยค่ะ เพราะไม่มีเวลา ทำงานมาเหนื่อยๆกลับบ้านมากก็อยากจะนอนพักผ่อนแล้ว ถ้าต้องมารอครีมซึมแต่ละตัวนี้ไม่ไหวจริงๆ

มีวันนึงไปทำงานแล้วจีได้มีโอกาสไปเจอกับรุ่นน้องจีคนนึงค่ะ น้องเค้าผิวดีมากกกก ขาวใสแบบออร่าเลย เราก็เลยไปถาม เออว่าใช้อะไรยังไง น้องก็บอกว่าช่วงนี้ชอบทานอาหารเสริมตัวนึงมาก ผิวใส ผิวดีจริง ทำงานมาเหนื่อยๆ ก่อนนอนทานตัวนี้ตื่นเช้ามาคือผิวอิ่มน้ำมาก ไม่โทรมเลย

ก็เลยไปถามมาว่าน้องทานของ BM AVA ค่ะ เป็นคอลลาเจนที่ช่วยเรื่องผิวใส เติมเต็มร่องลึก ลดรอย สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ และที่ดีมากคือมี คอลลาเจน ไดเปปไทด์ ที่ดูซึมได้ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไป ถึง 100,000 มิลลิกรัมต่อกล่อง ซึ่งเยอะมากๆ และนอกจากคอลลาเจนเค้ายังมีสารสกัดอื่นๆที่นำเข้าจากญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น Gloden Kiwi , Acerola Cherry และอื่นๆอีกกว่า 15 ชนิด ให้มาแบบอัดแน่นมาก

ไม่รอช้าค่ะโดนป้ายยามาจีเลยไปลองซื้อมาทานตาม แล้วก็พบว่า เฮ้ยย อาหารเสริมมันตอบโจทย์เราที่เป็นคนขี้เกียจทาครีมและไปคลินิกมาก แล้วผิวก็คือดีมากก ผิวใสจริงๆทุกคน จำได้เลยว่าทานไปแค่ 10 วันก็คือมีคนทักว่าผิวใสขึ้นแล้ว ไปฉีดมาหรอ5555 แล้วตอนนี้จีทานมาครบ 1 เดือนแล้วเห็นการเปลื่ยนแปลงดีขึ้นมาก ผิวอิ่มน้ำสุขภาพดีจริงๆ ที่สำคัญอีกอย่างนึงเลยคือ มันหอมอร่อยมากกก เป็นกลิ่นองุ่นแบบ หอมมากอะ เวลาจีเอาไปทานที่กองเวลาทำงานนะ คือต้องมีคนถามว่ากินไรอะ หอมจัง ก็คือตัวนี้เลย BM AVA ทานง่ายมาก แบบอร่อยอะ อร่อยเลย แล้วผลลัพธ์ก็คือผิวใสลูกคุณจริงๆ แบบปกติเราทาครีมก็จะผิวดีแค่ช่วงผิวหน้าถูกมะ แต่ทาน AVA นี่คือได้ทั้งตัว ออร่า สุดๆ

ตอนแรกจีก็ไม่เคยคิดจะทานอาหารเสริมเลยค่ะ แล้วก็ไม่คิดว่าจะมาเขียนรีวิวอะไรแบบนี้ด้วย จนมาเจอตัวนี้ คือรักและตอบโจทย์มากๆ เอาจริงๆของมันต้องมีอะ จีมาเล่าก็อาจจะยังไม่เชื่อ ต้องไปลองด้วยตัวเองค่า แล้วจะพบว่า เออมันดีจริงพวกเธอออ

เจอเเสงเเฟลชก็ไม่กลัว เพราะช่วงนี้ผิวดีจริงๆ

คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอวา (AVA) (อย. 13-1-15859-5-0499)

มีเลข อย. ชัดเจนและผลิตจากโรงงานมาตรฐาน GMP ปลอดภัย 100%

สินค้าได้มีผลตรวจยืนยันจากห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าไม่มีสารอันตราย และปลอดภัย 100%

คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !




*ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันในแต่ละบุคคล​*

คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

พบกับ BM ได้ในสื่อต่างๆอีกมากมาย

 

tags :

บทความน่ารู้อื่นๆ