ตระกร้าสินค้าของฉัน
ยอดรวมทั้งหมด
0 บาท
ชำระเงิน
0

ครีมกันแดดเงินล้าน สวนกระแสเศรษฐกิจ ยุคที่มีโควิดรายได้ทางเดียวคงไม่พออีกต่อไป!

19 ก.พ. 2564

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแนะนำครีมกันแดดที่เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราและสภาพผิวของสาวไทยที่เราลองใช้แล้วประทับใจมากเป็นกันแดดผสมรองพื้น ใช้ได้กับทุกสีผิวเลย พอใช้แล้วผิวสว่างใสขึ้นทันที ปกปิดปัญหาผิวได้ทุกรูปแบบ เป็นสินค้าคุณภาพที่ราคาไม่แรง  ใครที่กำลังจะมองหาครีมกันแดดสักตัวอยู่ต้องลองเลยค่า

สาวๆหลายคนคงกำลังประสบปัญหาความเร่งรีบตอนเช้าก่อนไปทำงาน กว่าจะแต่งหน้าเสร็จ ต้องลงสกินแคร์ ทากันแดด ไพรเมอร์ ตามด้วยลงรองพื้น ยังไม่พอ ต่อด้วยคอนซีลเลอร์ โอ้โห! เข้างานสายแน่ๆ เราก็อยากจะทาตัวเดียวจบ ก็ออกจากบ้านได้เลย ไม่ยุ่งยาก แต่ก็ยังสวยเป๊ะปังอยู่

ภาพด้านที่ทาและไม่ได้ทากันแดดนะคะ คือกริบจริงเกลื่ยง่าย ย่นระยะเวลาแต่งหน้าของเราได้เยอะมาก

นอกจากจะปกปิดได้ดีแล้วยังมี SPF50 PA+++ แดดไทยทำอะไรไม่ได้แน่นอนจ้า

นอกจากนี้ยังมีสารบำรุงผิวคือสตรอเบอร์รี่สีขาวจากแลปไฮยาชิบาระ ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วยย

ที่สำคัญคุมมันได้ดีสุดๆ ระหว่างวันคือไม่มีปัญหาหน้าเยิ้มเลย เมื่อก่อนคือต้องใช้กระดาษซับหน้ามันเยอะ แต่หลังใช้ตัวนี้คือไม่ต้องซับหน้าระหว่างวันเลย

นี่เป็นภาพเปรียบเทียบหลังเราทากันแดดไปตอนเช้าแล้วออกไปด้านนอกมานะคะ ผ่านไป 8 ชั่วโมงแต่หน้าคือไม่มันไม่เยิ้มเลยย

แล้วจุดพีคที่เราอยากมาบอกต่อเลยก็คือ สำหรับใครที่กำลังหารายได้เสริมหรือ อยากลองทำธุรกิจส่วนตัวแต่ไม่มีเงินทุนอยู่ ทางแบรนด์เค้ามีรับตัวแทนแบบไม่สต๊อคสินค้าอยู่ด้วยค่ะ เงือนไขคือซื้อ ครีมกันแดด BM 3in1 Sunscreen 1 หลอด 299 บาทก็สามารถเป็นตัวแทนแบบไม่สต๊อคสินค้าได้เลย

ซึ่งเราก็ได้ทำอยู่เหมือนกันค่ะ ตอนแรกเราซื้อมาลองใช้เองก่อนไม่ได้กะจะขายอะไร แต่เห็นว่าเค้ามีระบบตัวแทนด้วยเลยลองโพสขายในเฟสเล่นๆ แล้วมีเพื่อนๆในเฟสสนใจเราก็รับออเดอร์มาแล้วโอนเงินให้บริษัท ทางบริษัทก็จะจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าของเรา โดยที่เราไม่ได้เสียค่าแพคสินค้าหรือค่าส่งเลย ได้กำไรเต็มๆเลยค่า

จากขายเล่นๆกลับมีรายได้มากกว่างานประจำเฉย สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าสถานการณ์จะยากแค่ไหนโอกาสจะยังมีอยู่เสมออยู่ที่คุณเลือกคว้ามัน มาร่วมสร้างโอกาสไปด้วยกัน สำหรับใครที่ยังไม่เคยมาปรึกษากันก่อนได้เลย

คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

 

ผลิตภัณฑ์ BM 3in1 Sunscreen (อย. 10-1-6200001977)

มีเลข อย. ชัดเจนและผลิตจากโรงงานมาตรฐาน GMP ปลอดภัย 100%

คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

เป็นที่นิยมในวงการบันเทิงมากมาย

 

  

คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

คลิ๊กเลยเพื่อรับคำปรึกษาจากมืออาชีพ ฟรี !

tags :

บทความน่ารู้อื่นๆ